Lần Đầu Đến Siêu Âm Thai Cho Chó Tại Pethealth

siêu âm thai cho chó

Siêu âm thai cho chó thì chắc nhiều bạn không còn lạ gì nữa. Nhưng mà đối với 1 cô nàng như tôi thì nghe lạ tai lắm. Vì tôi cũng mới gia nhập hội chó cách đây 1 thời gian. Kinh nghiệm nuôi còn chưa có nhiều mà chú chó của tôi đã mang thai.

Dưới đây chính là một số chia sẻ đến từ PetHealth dành cho bạn đọc.

Siêu âm thai cho chó có nên làm?

Bé nhà tôi tên là Bi, giống Bull Pháp rất đáng yêu. Từ trước đến giờ, gia đình tôi cũng có nuôi chó. Nhưng mà nuôi chó ta, nên ít quan tâm chăm sóc chúng. Nhà có gì thì cho ăn nấy, cũng có 1 chỗ ngủ riêng nhưng không nằm chung với người.

Vậy mà chúng vẫn rất khỏe mạnh và sống thọ. Đến khi chú chó của nhà tôi mất vì đã có tuổi, tôi mới quyết định nuôi 1 bé chó cảnh. Tôi rất giống Bull Pháp vì trông chúng vô cùng đáng yêu với cái mặt xệ, mũi tẹt và béo ú.

Khi quyết định nuôi Bi, tôi đã đi tìm hiểu rất nhiều kinh nghiệm nuôi từ những người đi trước. Và cũng tự đúc rút cho mình 1 vài kinh nghiệm.

Đến khi Bi mang thai, tôi cũng khá lo lắng vì chưa bao giờ chăm sóc thú cưng đẻ. Bụng Bi thì càng ngày càng to ra. Tôi đi hỏi anh chị em trên hội Bull thì họ nói rằng cần cho Bi đi siêu âm thai để biết chính xác có bao nhiêu con.

Và dự kiến ngày sinh để chuẩn bị. Họ nói tôi mang bé tới PetHealth để siêu âm vì ở đó có cả siêu âm màu 4D.

Khi tôi đưa Bi tới viện, làm xong thủ tục, tôi gặp bác sĩ thú y Bùi Phượng Liên. Ấn tượng đầu tiên của tôi với chị là chị rất niềm nở, tươi vui. Chị nhẹ nhàng đặt bé lên bàn, siêu âm rất cẩn thận.

Miệng thì luôn nựng: Ây, con ngoan nào. Nằm ngoan để cô khám cho con nhé. Nghe vậy tôi đã thấy có chữ Tâm ở trong đó.

Những dự kiến chính xác

Sau khi kết thúc, chị Liên nói với tôi rằng Bi sẽ sinh 4 bé. Dự kiến ngày sinh là vào ngày 7/11 tới. Rồi chị còn dặn dò tôi hết sức cẩn thận về chế độ chăm sóc trước và sau khi sinh.

Tuy tôi chưa đưa Bi đi đến nhiều phòng khám, bệnh viện thú y, nhưng khi đến đây tôi có 1 cảm giác thoải mái đến lạ lùng. Có 1 sự thân thiện và quan tâm rất lớn từ bác sĩ thú y. Cho đến cả người lễ tân. Lần tới, chắc chắn tôi sẽ quay lại nơi này!

Xem thêm: Cắt tỉa lông chó Poodle

Siêu âm thai cho chó

Trên đây là thông tin về siêu âm thai cho chó mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Mong rằng những thông tin trên thực sự bổ ích nhất. Tại trang web của chúng tôi bạn có thể tìm thấy thông tin tương tự khác.

Để được hỗ trợ trực tiếp miễn phí 100% từ PetHealth, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:  
Tổng đài: 1900 299 982
Website: pethealth.vn 
Đặt lịch khám: https://pethealth.vn/dat-lich/ 
Rất hân hạnh được đón tiếp!
Bài trước Bài sau
Bài viết liên quan:
Bài viết xem nhiều: