Dầu Gội Khô Cho Chó: Tiện Lợi Nhưng Có An Toàn Không?

dầu gội khô cho chó

Với thời gian nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng sử dụng, có thể bạn sẽ thích sử dụng thử dầu gội khô cho chó. Câu hỏi đặt ra là mức giá bạn sẵn sàng trả cho sự tiện lợi này? 

Dầu gội không nước hoạt động như thế nào?

Cả bạn và chú chó của bạn đều có tuyến bã nhờn bám vào nang lông. Con chó của bạn từ tuyến bã nhờn có mặt với số lượng lớn gần bàn chân, sau gáy, mông, cằm và vùng đuôi.Các tuyến bã nhờn tạo ra một chất nhẹ, giúp da khỏe mạnh, giữ ẩm tốt và sáng bóng. 

Bã nhờn cũng có đặc tính kháng sinh tự nhiên cung cấp tuyến phòng thủ đầu tiên chống lại vi khuẩn. Bã nhờn là thứ mang lại cho chú chó của bạn. Trong quá trình tắm, bã nhờn có thể tích tụ, để lại lông hoặc lông nhờn, xỉn màu, không sạch sẽ. 

Càng tích tụ, mùi càng mạnh.Được sử dụng một cách chính xác, dầu gội khô làm từ bột tinh bột và đất sét , chỉ cần hấp thụ dầu thừa từ da,tóc hoặc lông.Bụi bẩn và chất ô nhiễm tích tụ hàng ngày. Tắm nước và xà phòng là cách duy nhất để loại bỏ chúng khỏi da chó để nang trứng vẫn cân bằng, thở và phát triển.

Hỗn hợp lô hội và sả này không độc hại cho chó và có thể được sử dụng cho mọi lứa tuổi và mọi loại da. Thật nhẹ nhàng, nó sẽ không loại bỏ dầu tự nhiên khỏi da hoặc lông chó của bạn.

Thận trọng khi sử dụng: 

Sử dụng quá nhiều bột khô sẽ hấp thụ nhiều hơn chỉ các loại dầu dư thừa và sẽ tiêu diệt hiệu quả hàng rào kháng khuẩn tự nhiên của chó,có nguy cơ làm tắc nghẽn các nang lông và góp phần vào sự phát triển lông còi cọc và tích tụ độc tố môi trường trên chó của bạn. 

Thành phần hấp thụ-tăng

Những thành phần này có thể làm tăng sự hấp thụ của các thành phần khác thông qua da chó của bạn.

  • EDTA 
  • thanol 
  • Tetrasodium 
  • EDTA 4 LEDGER
  • 4 LEGGED DOG SHAMPOO

Trong các sản phẩm chải lông cho chó truyền thống, nó có trộn lẫn các thành phần tổng hợp liên quan đến các vấn đề sức khỏe với tất cả các thành phần tự nhiên và có khả năng an toàn.Có một thang đo độ tinh khiết cho các thành phần bao gồm chiết xuất và tinh dầu. Một hơi hữu cơ được chứng nhận chiết xuất gừng trắng chiết xuất có thể có giá 60 đô la một ounce.

Một chiết xuất gừng trắng ít tinh khiết hơn có thể có giá 0,42 đô la một ounce nhưng nó cũng có thể chứa phenoxyethanol, một chất bảo quản có liên quan đến độc tính và dị ứng của hệ thống miễn dịch. Vì vậy, theo nguyên tắc chung, nếu có những thành phần trông tuyệt vời thì sẽ có các thành phần được trộn với các thành phần độc hại. 

Đây là một hình thức cổ điển của greenwashing – làm cho sản phẩm nghe có vẻ tự nhiên và an toàn trong khi nó không phải.Không có dầu gội khô cho chó có thể hấp thụ hoặc đẩy lùi bụi bẩn, không ra mồ hôi, ngay cả làm sạch  chó. 

Dưới đây, những gì cách dầu gội khô hoạt động:

Bột khô an toàn hơn, được sử dụng một cách chính xác, đơn giản sẽ hấp thụ lượng dầu dư thừa nhưng vẫn không lấy hết tất cả.Các thuốc xịt, gel và bọt sẽ làm chó tiếp xúc với độc tố môi trường vì các thành phần có trên chó của bạn. Nếu những thành phần này có liên quan đến dị ứng và da khô, cũng tăng khả năng bị phản ứng. Điều này bao gồm natri bicarbonate trong sản phẩm bột. Mặc dù sodium bicarbonate nói chung là an toàn và tuyệt vời để làm giảm cơn khó tiêu thường xuyên, nhưng ăn một lượng lớn có thể có tác dụng phụ không mong muốn.

Giữ nó an toàn

Nếu bạn muốn sửa chữa DIY nhanh chóng để hấp thụ dầu thừa trên chó, bạn có thể sử dụng bột bắp (miễn là chó của bạn không nhạy cảm với ngô) hoặc Fuller xông cao cấp – chỉ cần sử dụng nó một cách tiết kiệm! Hãy nhớ rằng, mục tiêu là để hấp thụ các loại dầu dư thừa – không phải tất cả các loại dầu.

Bạn cũng nên xen kẽ điều trị khô bằng nước tắm và xà phòng để làm sạch độc tố môi trường khỏi chó của bạn. Trên hết,hãy để chi phí cho sự tiện lợi bằng chi phí cho sức khỏe chó của bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng dầu gội hữu cơ cho chó được chứng nhận vì các sản phẩm hữu cơ này có sự giám sát theo quy định và tính toàn vẹn thành phần. Điều này mang lại cho bạn mức độ tin cậy cao nhất rằng bạn sử dụng thứ gì đó an toàn và không độc hại cho người bạn thân nhất của bạn!

Để được hỗ trợ trực tiếp miễn phí 100% từ PetHealth, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:  
Tổng đài: 1900 299 982
Website: pethealth.vn 
Đặt lịch khám: https://pethealth.vn/dat-lich/
Rất hân hạnh được đón tiếp!

> Xem thêm các chương trình khuyến mãi tại Bệnh Viện Thú Y PetHealth

Bài trước Bài sau
Bài viết liên quan:
Bài viết xem nhiều: